• 0242 247 3333
  • Tầng 12 - Tòa Báo Nông Thôn Ngày Nay - Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy - HN
  • ibfgroupvn@gmail.com

Kinh Doanh & Phân Phối BĐS

 Đối với lĩnh vực kinh doanh và phân phối Bất động sản, IBF Group phát huy thế mạnh ở cả hai hình thức kinh doanh truyền thống và hiện đại với sự giúp sức tích cực của công nghệ.

Về mô hình bán hàng truyền thống với thương hiệu IBF Land đang sở hữu hàng trăm nhân sự chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bất động sản. thêm vào đó IBF Group có điểm mạnh là hệ thống mạng lưới chi nhánh và mạng lưới cộng tác viên rộng khắp toàn quốc giúp cho thông tin cũng như sự thanh khoản của sản phẩm tốt hơn.

 Với mô hình bán hàng truyền thống này IBF Group luôn liên tục dẫn đầu thị phần phân phối BĐS tại Việt Nam. Luôn cam kết đồng hành cùng dự án và hỗ trợ chủ đầu tư vì vậy IBF Group kiên trì phân phối tới sản phẩm cuối cùng của dự án.

Về mô hình bán hàng hiện đại, việc áp dụng công nghệ vào lĩnh vực Bất động sản là xu thế tất yếu của xã hội và không nằm ngoài xu hướng đó, IBF Group luôn đổi mới, nghiên cứu và áp dụng những công nghệ tiên tiến vào hoạt động phân phối. Với thông điệp “Phương thức mua, bán bất động sản kiểu mới”. IBF Group  kỳ vọng sẽ giúp thay đổi tư duy của khách hàng, chuyển từ việc mua - bán bất động sản truyền thống, bị động, sang việc mua - bán bất động sản chủ động và dễ dàng hơn.

 

IBF Group  tích hợp những gì tối ưu nhất của công nghệ vào đầu tư bất động sản như Xem thông tin dự án, check căn online, tính lãi suất vay ngân hàng online, đặt cọc online, thanh toán online,… Thẩm định giá trực tuyến trên nền tảng trí tuệ nhân tạo và big data, giúp việc định giá sản phẩm BĐS, đánh giá thị trường khu vực khách hàng quan tâm nhanh chóng và dễ dàng; Mô hình 3D tour giúp khách hàng “mục sở thị” bất động sản như ở ngay tại căn hộ. với công nghệ này, khách hàng có thể nắm mọi thông tin về nội thất, thiết bị điện tử, đo đạc diện tích căn hộ, sản phẩm BĐS,…;Tư vấn, hỗ trợ  khách hàng 24/7 với công nghệ chatbot tự động.

Thị trường đang biến đổi và thiết kế cũng như chất lượng của các kênh quảng cáo, tiếp thị thực sự có vai trò quan trọng đối với thành công của dự án. IBF Group  kết hợp sử dụng các chiến lược tiếp thị truyền thống với chiến lược tiếp thị điện tử đã và đang phổ biến trong khu vực và trên thế giới. Đây chính là lúc IBF Group  để lên kế hoạch cho các hoạt động truyền thông và tiếp thị mới và hiệu quả.

_____________________________

Thông tin liên hệ IBF Group:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN IBF GROUP

Trụ sở chính: Tầng 12 – Tòa Báo Nông Thôn Ngày Nay – Dương Đình Nghệ – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: www.IBFgroup.vn             Hotline: 024 2247 3333


  • Chia sẻ: