• 0242 247 3333
  • Tầng 12 - Tòa Báo Nông Thôn Ngày Nay - Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy - HN
  • ibfgroupvn@gmail.com

BĐS Bắc Hà Nội: Sôi động mô hình second home

Jun 10, 2019 admin

Mô hình second home được xem là lựa chọn "một mũi tên trúng hai đích" khi vừa là điểm dừng chân tuyệt vời cho cả gia đình vào cuối tuần, vừa có thể tạo thu nhập từ việc cho thuê lại chính ngôi nhà của mình khi không sử dụng và còn có thể giúp chủ sở hữu tích lũy nguồn tài sản cho mình.

Ngôi nhà thứ 2 vẫn hấp dẫn giới đầu tư

Mô hình này được phát triển với nhiều loại hình bao gồm: biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse, liền kề ven hồ… Tuy nhiên, để những căn second home có thể sinh lời tối đa cho chủ sở hữu thì chúng phải hội tụ đủ các yếu tố: có pháp lý minh bạch, hình thức sở hữu lâu dài, nằm tại các khu vực có hạ tầng phát triển đồng bộ, cách các thành phố lớn như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh không quá 2 giờ lái xe.

Bất động sản Bắc Hà Nội: Sôi động mô hình second home - Ảnh 1.

Second home vừa là nơi nghỉ dưỡng của cả gia đình vào cuối tuần, vừa có thể cho thuê để tạo thêm nguồn thu nhập

Bên cạnh đó, second home thường nằm trong các khu vực đang có sự bùng nổ về tăng trưởng du lịch, kinh tế hàng năm và giá còn đang khá rẻ. Ngoài ra, theo các chuyên gia nhận định, second home ở gần khu vực sân bay, có sự kết nối giữa các tuyến bay nội địa – quốc tế sẽ thuận lợi cho vấn đề đi lại. Cùng đó, hệ thống cảnh sắc thiên nhiên, không gian yên tĩnh sẽ giúp second home thu hút hơn.

Sức hút thị trường second home tại Vĩnh Yên

Mô hình second home thường được chọn để phục vụ cho kỳ nghỉ của gia đình sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, nơi tách xa với xô bồ thường nhật, chỉ có không gian sống yên bình hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Và tất nhiên, đó phải là một ngôi nhà với đầy đủ tiện nghi vượt trội, nằm trong tổng thể tiện ích đa năng, mang đến cho chủ nhân sự thoải mái đúng nghĩa cả về thể chất lẫn tinh thần.

Chính vì vậy, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 50km, cách sân bay Nội Bài 25 phút di chuyển, Vĩnh Yên đang là điểm đến hấp dẫn với những căn second home để nghỉ dưỡng và đầu tư. Vĩnh Yên nằm ngay dưới chân dãy núi Tam Đảo, có non nước hữu tình với nhiều đồi, núi, sông, đầm hồ; nhiều không gian xanh, khí hậu mát mẻ, môi trường sạch đẹp và người dân hiền hòa.

Bất động sản Bắc Hà Nội: Sôi động mô hình second home - Ảnh 2.

Second home cần nằm trong tổng thể tiện ích đa năng, mang đến cho chủ nhân sự thoải mái đúng nghĩa cả về thể chất lẫn tinh thần

Bên cạnh lợi thế về điều kiện tự nhiên, khí hậu, Vĩnh Yên còn được đánh giá là một trong những thành phố cấp tỉnh có tốc độ phát triển nhanh, mạnh và đồng bộ nhất cả nước. Ngoài ra, với xu hướng chuyển dịch đầu tư của doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam, Vĩnh Yên cũng "ghi điểm" nhờ chăm sóc tốt các nhà đầu tư tại chỗ cùng những thế mạnh về vị trí địa lý, cơ chế chính sách, nguồn nhân lực. Bởi vậy, Vĩnh Yên được giới chuyên gia đánh giá sẽ là một trong những thành phố cấp tỉnh phát triển vượt bậc và thu hút nguồn FDI dồi dào trong thời gian tới.

Nhiều ưu điểm là vậy, nhưng thực tế hiện nay, giá nhà đất tại Vĩnh Yên vẫn "rất mềm" so với các địa phương khác gần Tp. Hà Nội. Chính vì vậy, không khó hiểu khi giới đầu tư lại tìm kiếm những căn second home tại Vĩnh Yên, vừa có thể nghỉ dưỡng cuối tuần, vừa kết hợp cho người nước ngoài sinh sống và làm việc tại nơi đây thuê lại để có thêm nguồn thu nhập và tận dụng tối đa khả năng sinh lời của ngôi nhà.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng và xu hướng đầu tư trong thời đại mới, vừa qua, chủ đầu tư TMS Group đã ra nhập "sân chơi" Vĩnh Yên với dự án TMS Homes Wonder World, hứa hẹn sẽ là điểm đầu tư hấp dẫn dòng sản phẩm second home cho giới bất động sản.

Nằm tại trung tâm thành phố Vĩnh Yên, TMS Homes Wonder World sở hữu đầy đủ những yếu tố để mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình những ngày cuối tuần. Đó là hồ điều hòa rộng 38ha giúp cân bằng sinh thái, mang đến môi trường sống trong lành cho cư dân. Đó còn là bãi biển nhân tạo mang phong cách Hawaii độc đáo, không chỉ giúp cư dân tận hưởng khung cảnh nước xanh cát mát ngay tại nơi mình sống mà còn khắng định đẳng cấp sống mới của một cộng đồng văn minh, hiện đại.

Ngoài ra, sức hút của TMS Homes Wonder World còn đến từ hơn 100 tiện ích khác như: đường dạo bằng kính trên mặt nước hứa hẹn là điểm "check in" mới của giới trẻ, bể bơi vô cực 4 mùa, spa onsen, chợ làng nghề, Mega Mall, phố đi bộ, vườn nướng BBQ, sân tập Golf, khách sạn 5 sao, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế… Đặc biệt, TMS Homes Wonder World còn có nhiều tuyến xe buýt miễn phí cho cư dân tương lai tiện di chuyển Vĩnh Yên – Nội Bài – Hà Nội.

Từ những yếu tố trên, TMS Homes Wonder World hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống phồn vinh cho cư dân, và cũng là một tài sản giá trị sinh lời tiềm năng trong tương lai.

(Nguồn: Cafef.vn)

_____________________________

Thông tin liên hệ IBF Group:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN IBF GROUP

Trụ sở chính: Tầng 12 – Tòa Báo Nông Thôn Ngày Nay – Dương Đình Nghệ – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: www.IBFgroup.vn             Hotline: 024 2247 3333

  • Chia sẻ: