• 0242 247 3333
  • Tầng 12 - Tòa Báo Nông Thôn Ngày Nay - Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy - HN
  • ibfgroupvn@gmail.com

NGUYÊN VỊ TẾT XƯA – TIỆC CUỐI NĂM 2020 IBF Group

Feb 3, 2021 admin

Đến hẹn lại lên, mỗi dịp cuối năm cũng là dịp để nhìn lại chặng đường hoạt động trong 1 năm qua của công ty và đưa ra những định hướng mới cho năm 2021 tiếp theo. Năm nay cũng vậy, mặc dù 1 năm có nhiều biến động do tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, kèm theo đó là những cơ hội cũng như thử thách trong 1 năm vừa qua, An Vượng Land cùng với IBF Group (công ty chuyên về đầu tư, kinh doanh Bất động sản mà An Vượng Land là thành viên trong hệ sinh thái này) tiến hành tổ chức buổi tiệc cuối năm với tên gọi “Nguyên vị tết xưa”

 Khác với mọi năm khi mà các chương trình được diễn ra tại những nhà hàng, khách sạn sang trọng, lộng lẫy thì năm nay Ban lãnh đạo cũng như cán bộ nhân viên An Vượng Land cũng như IBF Group được dịp trải nghiệm một buổi tiệc hoàn toàn mới với phong cách “Tết xưa”

 

Tại buổi sự kiện diễn ra ngoài ban lãnh đạo hai công ty còn có sự tham dự của hơn 100 cán bộ nhân viên An Vượng Land, IBF Group và cả người thân trong gia đình của cán bộ nhân viên. Sự kiện diễn ra vào ngày 30/1/2021 tức ngày 18 tháng chạp năm 2020 âm lịch tại Hoàng Long Resort (Thạch Thất, Hà Nội). Sự kiện diễn ra trước khi có thông tin giãn cách xã hội do Virus Covid 19 tại Hà Nội.

 Trong sự kiện này Anh Chị Em trong đại gia đình An Vượng, IBF Group được tự tay trang trí gian hàng, mua bán những mặt hàng độc đáo, được vui chơi những trò chơi, cuộc thi dân gian hấp dẫn như Gói bánh chưng, giã giò, đi cà kheo, kéo co, bịt mắt đập niêu… Ngoài ra trong buổi gala tối mọi người còn được quây quần bên lửa trại cùng với anh em, bạn bè hàn huyên, hát cho nhau nghe…

 Cũng trong Lễ hội “Nguyên vị tết xưa” Ban lãnh đạo công ty cũng gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên hai công ty. Buổi lễ hội kết thúc vào 22h cùng ngày đã để lại những ấn tượng vui vẻ và ý nghĩa cho toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên An Vượng Land cũng như IBF Group.

 Cùng xem lại một số hình ảnh tại sự kiện:

 

 

_____________________________ 

Thông tin liên hệ IBF Group: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN IBF GROUP 

Trụ sở chính: Tầng 12 – Tòa Báo Nông Thôn Ngày Nay – Dương Đình Nghệ – Cầu Giấy – Hà Nội.

Website: www.IBFgroup.vn                            Hotline: 024 2247 3333


  • Chia sẻ: