• 0242 247 3333
  • Tầng 12 - Tòa Báo Nông Thôn Ngày Nay - Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy - HN
  • ibfgroupvn@gmail.com

Panorama Nha Trang

Aug 19, 2020 admin

Nha Trang từ lâu đã được biết đến như một điểm đến du lịch hàng đầu thế giới khi sở hữu đường bờ biển trải dài, cảnh quan thiên nhiên trong lành, hệ sinh thái san hô kỳ ảo…Điều này cũng dễ hiểu tại sao trong những năm gần đây hàng loạt “ông lớn” đã xuất hiện tại đây với hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí. Trong số đó, Panorama Nha Trang với tiêu chuẩn 5* tại vị trí “trung tâm của trung tâm” hứa hẹn là một trong những điểm sáng mới của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng biển.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Chủ đầu tư: Cty CP đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang Diện tích: 25,91-69,33 m2 Giá bán từ: 2,6 tỷ VNĐ

♦ Tên dự án: Panorama Nha Trang

♦ Loại hình phát triển: Tổ hợp căn hộ và TTTM

♦ Quy mô dự án: Tòa nhà 39 tầng nổi, cao 156,6 m với 2 tầng hầm, 6 tầng thương mại và 33 tầng căn hộ

♦ Số lượng căn hộ: 1099 căn

♦ Diện tích căn hộ: 33m2 – 70m2, 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ

♦ Thiết kế và thi công: Coteccons

♦ Quản lý và vận hành: Tauzia

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC

Như đã nói ở trên, nếu như những dự án đã từng ra mắt trước đây và “dậy sóng” phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang thì Panorama Nha Trang mới là lựa chọn hoàn hảo, nếu không muốn nói là “biểu tượng cuộc sống đẳng cấp nơi phố biển” khi sở hữu vị trí kim cương 4 mặt tiền” độc nhất:

♦ Vị trí trái tim thành phố, mặt tiền 4 đường lớn:  Nguyễn Thị Minh Khai –Hùng Vương – Phố Đi Bộ – Nhà hát Thành phốvà đúng trục Quảng Trường Trung Tâm, Tháp Trầm Hương

♦ Cách bãi biển Trần Phú 40m

♦ 30 phút tới sân bay quốc tế Cam Ranh

♦ 5 phút tới khu trung tâm

Sở hữu lợi thế vượt trội kể trên, Condotel Paranoma Nha Trang được coi như một viên kim cương lấp lánh giữa lòng thành phố, đem lại giá trị đầu tư lớn cho những chủ nhân thức thời.

Tầm view trọn vẹn biển Nha Trang và Quảng trường trung tâm – Nơi tổ chức hầu hết các sự kiện quan trọng bậc nhất của thành phố

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO LẤY CẢM HỨNG TỪ NÚI VÀ BIỂN

Kiến trúc của công trình Panorama Nha Trang được lấy cảm hứng từ ngọn gió biển dịu êm hòa quyện với làn gió núi mát lành. Ngày hứng gió biển, tối đón gió núi. Gió từ biển Đông thổi vào đất liền tươi mới, quyện với gió từ non xanh thổi xuống đồng bằng theo hướng từ dưới lên tạo ra mặt cắt hình ellipse độc đáo và tinh tế.

Không những thế, chủ đầu tư Căn hộ Panorama Nha Trang đã hy sinh 2 căn hộ view biển và 2 căn hộ view thành phố để lấy trọn khí tươi từ biển và núi vào tất cả không gian bên trong. Giúp 100% căn hộ thoáng khí cả mặt trước và mặt sau.

Thiết kế tòa hình Elip, 100% căn hộ vuông vắn hoặc nở hậu để lấy lấy view tối đa. Sẽ có tới 70% số căn hộ view trọn vẹn biển.

♦ 100% căn hộ không có vách, cột trong nhà đảm bảo tối đa về không giản sử dụng.

♦ 100% căn hộ ban công rất rộng KH có thể tận dung không gian ngắm view 1 cách trọn vẹn.

♦ 100% căn hộ được tách biệt hoàn toàn với khu kỹ thuật, thang máy, rác…

Thiết kế hình Elip 100% căn hộ vuông vắn hoặc nở hậu để lấy lấy view tối đa tại Condotel Panorama Nha Trang

ĐƠN V QUN LÝ DÀY DN KINH NGHIM

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa trung tâm, Panorama Nha Trang còn được quản lý và phát triển bởi những đơn vị hàng đầu, uy tín và dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt phân khúc cao cấp. Đây là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng mang đến cho nhà đầu tư sự an tâm khi quyết định xuống tiền tại một sản phẩm đầu tư “khủng” như Condotel Panorama Nha Trang:

♦ Tổng thầu xây dựng Contecons: Đơn vị tổng thầu uy tín và lớn nhất Việt Nam, vị trí quán quân trong top 10 tổng nhà thầu được đánh giá về chất lượng và tốt nhất cả nước. Contecons đã bắt tay với nhiều ông CĐT có tiếng tại việt nam như Vingroup, Sungroup,… với các dự án nổi bật như….. ( Yếu tố này giải quyết nỗi lo của khách hàng về Tiến độ xây dựng, chất lượng thi công có đảm bảo như thiết kế)

♦ Đơn vị quản lý Tauzia: Một trong những đơn vị quản lý vận hành hàng đầu tại Indonesia bởi ông cho rằng đơn vị này đảm bảo 2 yếu tố: Mô hình quản lý linh hoạt và tiết kiệm. Khác với 2 đơn vị quản lý trên là quá cứng nhắc và chi phí quản lý quá lớn, gây ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận đầu tư của nhà đầu tư ( Yếu tố này giải quyết nỗi lo của khách hàng về chất lượng quản lý vận hành, hiệu quả từ sản phẩm trong tương lai, dòng tiền thu về từ dự án…)

♦ Ngân hàng Teckcombank: Tại Condotel Panorama Nha Trang, Ngân hàng Teckcombank sẽ đóng vai trò là “Người bảo lãnh bán nhà ở hình thành trong tương lai” theo quy định của pháp luật, điều đó có nghĩa là khách hàng mua căn hộ nghỉ dưỡng tại Panorama Nha Trang sẽ được ngân hàng bảo trợ tới khi nhận bàn giao nhà với hỗ trợ gồm: Bảo lãnh thời hạn bàn giao đúng thời hạn và ưu đãi vay.

_____________________________ 

Thông tin liên hệ IBF Group: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN IBF GROUP 

Trụ sở chính: Tầng 12 – Tòa Báo Nông Thôn Ngày Nay – Dương Đình Nghệ – Cầu Giấy – Hà Nội.

Website: www.IBFgroup.vn                            Hotline: 024 2247 3333

 

  • Chia sẻ: