• 0242 247 3333
  • Tầng 12 - Tòa Báo Nông Thôn Ngày Nay - Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy - HN
  • ibfgroupvn@gmail.com

Sunshine Heritage Resort

Aug 19, 2020 admin

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Sunshine Heritage Resort có quy mô hơn 250 ha với những căn biệt thự được xây dựng dựa trên nét kiến trúc tinh tế mang tới 1 quần thể hệ sinh thái nghỉ dưỡng và bảo tồn văn hóa truyền thống cổ xưa độc đáo. Với 2 lối kiến trúc thời thượng Tropical Villas và Santorini Villas, những dãy biệt thự thấp thoáng nét Á Đông và Đông Âu đan xen tạo nên 1 quần thể nghỉ dưỡng hài hòa và tinh tế. Vẻ đẹp cổ điển kết hợp với sự sang trọng hiện đại tinh tế trong các đường nét thiết kế thu hút mọi sự quan tâm của giới đầu tư và siêu giàu vào dự án.

Không chỉ mang tới vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, Sunshine Heritage Resort còn mang tới cho thượng khách những giá trị sống chuẩn sang như "Resort 4.0" với các giải pháp Smart Homes - Smart Living - mở ra một cuộc sống thời thượng, xa hoa và hoàn hảo.

Là một trong những chủ đầu tư tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các dự án bất động sản tại Việt Nam, chủ đầu tư Sunshine Group nhận thấy rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn và phát huy tinh hoa di sản văn hóa dân tộc. Với tầm nhìn vượt trội, Sunshine Group đã kiến tạo nên Khu đô thị sinh thái Sunshine Heritage Resort Phúc Thọ - khu đô thị thông minh phía Tây Hà Nội.

SUNSHINE HERITAGE RESORT- BẢN HÒA TẤU GIỮA THIÊN NHIÊN, CÔNG NGHỆ VÀ DI SẢN

Tên dự án: Sunshine Heritage Resort

🔹 Vị trí: Xã Xuân Phú, Huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội

🔹 Chủ đầu tư: Sunshine Group

🔹 Quy mô dự án: 250 ha

🔹 Nhà thầu thi công: SCG

🔹 Mật độ xây dựng: 33%

🔹 Biệt thự sinh thái Á - Âu: 1900

🔹 Tiệm cận mặt sông: 11km

🔹 Tiện ích thượng đẳng: hơn 100 tiện ích

🔹 Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

🔹 Thời gian khởi công: Quý 1 năm 2020

Sunshine Heritage Resort được định vị là đại đô thị nghỉ dưỡng sinh thái thông minh mang phong cách resort 4.0 lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, kiến tạo phong cách sống vượt chuẩn cho cư dân thượng lưu, kế thừa và bảo tồn các giá trị văn hóa di sản cho thế hệ tương lai. Dự án sẽ trở thành một đại đô thị hội tụ và lưu giữ mọi tinh hoa di sản của dòng chảy văn hóa đan xen giữa quá khư và hiện đại. Đó là bản hòa tấu giữa thiên nhiên sông núi tươi đẹp với bàn tay, trí óc con người kiến tạo nên một tổ ấm hoàn hảo, tuyệt mỹ.

VỊ TRÍ DỰ ÁN SUNSHINE HERITAGE RESORT

 Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng gần 20km về phía Tây Hà Nội, mảnh đất xứ Đoài nương và men theo các nhánh sông lớn, vừa đủ để có được không gian văn hóa, hứa hẹn thuận lợi về giao thông, kết nối với các trục đường huyết mạch tạo nên một quần thể đô thị kết hợp truyền thống và hiện đại bậc nhất đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.

  

 Tọa lạc tại xã Xuân Phúc, thuộc huyện Phúc Thọ Hà Nội, nằm dọc theo nhánh sông hợp long với sông Hồng, con sông đào Cẩm Đình Hiệp Thuận đã tạo nên một dài đất đẹp nên thơ được ví như con rồng đang bay lượn. Với địa thế vàng, phong thủy vượng khí, dự án Sunshine Heritage Resort sở hữu yếu tố phong thủy vững như bàn thạch, tạo nên “vị thế chuẩn tiềm năng - Đất rồng thiêng hạ thủy” .

Từ dự án Sunshine Heritage Resort có thế dễ dàng kết nối tới các khu vực như:

🔹10 phút tới khu Ngoại Giao Đoàn, Hồ Tây

🔹 20 phút để tới trung tâm thủ đô: Hồ Hoàn Kiếm, Phố cổ, Ga Hà Nội

🔹 35 Phút tới sân bay Nội Bài (30Km đường cao tốc)

🔹 Gần các trường học lớn như: Đại học Quốc gia, ĐH Sư phạm, ĐH Thương mại,…

Những tiềm năng về hạ tầng của Heritage Resort trong tương lai:

🔹 Đường Vành Đai 4 rộng 135m

🔹 Đường Tây Thăng Long rộng tới 60m

🔹 Đường nối cầu Thăng Long rộng 40m

🔹 Đường nối Hoàng Quốc Việt kéo dài. 

TIỆN ÍCH DỰ ÁN SUNSHINE HERITAGE RESORT

 Thực hiện hóa ý tưởng khát vọng về một quần thể sinh thái hội tụ đầy đủ những không gian của 1 khu Resort 5 sao, Sunshine Group đã mang tới cho Dự án Sunshine Heritage Resort hơn cả những gì mà khách hàng kỳ vọng, đó là phong cách thiết kế thông minh, sự hòa quyện giữa nét văn hóa của Việt Nam và các quốc gia Châu Âu.


Cảnh quan thiên nhiên

Nằm trải dọc 11km mặt sông, sở hữu toàn bộ cảnh quan thiên nhiên bao gồm mặt nước, những thảm cỏ xanh hoàn toàn tự nhiên cùng khoảng không trong lành hứa hẹn là địa chỉ tham quan, check in thú vị của khách hàng.

Giá trị văn hóa

Sunshine Heritage Resort tọa lạc trên vùng đất cổ xứ Đoài mang đậm văn hóa Bắc Bộ với những làng nghề truyền thống ngàn năm tuổi, tạo nên những giá trị không gì đo đếm được.

Tiếp giáp với xã Cẩm Đình là một nhánh của sông Hồng, mang đến nguồn sinh khí dồi dào. Dòng sông uốn lượn như dòng chảy lịch sự, dòng chảy của văn hóa được tận dụng để tổ chức các loại hình văn hóa truyền thống như festival bên sông, tổ chức lễ hội đua thuyền, hát quan họ, nhã nhạc cung đình. Những nét đẹp của văn hóa các vùng miền Việt Nam sẽ được tái hiện một cách chân thực nhất hội tụ trên dòng chảy Sunshine Heritage Resort.

Hệ thống giao thông

Ngoài hệ thống giao thông xây dựng cho dự án, Sunshine Heritage Resort còn thừa hưởng hệ thống giao thông vốn có đã tương đối ổn định, mật độ tham gia giao thông ít,...của chính địa phương

_____________________________ 

Thông tin liên hệ IBF Group: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN IBF GROUP 

Trụ sở chính: Tầng 12 – Tòa Báo Nông Thôn Ngày Nay – Dương Đình Nghệ – Cầu Giấy – Hà Nội.

Website: www.IBFgroup.vn                            Hotline: 024 2247 3333

  • Chia sẻ: