• 0242 247 3333
  • Tầng 12 - Tòa Báo Nông Thôn Ngày Nay - Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy - HN
  • ibfgroupvn@gmail.com

IBF Group Chính Thức Phân Phối Dự Án TMS Wonder World

Jun 10, 2019 admin

Bất động sản đất nền hồi phục sau đại dịch Covid – 19

Bắt đầu từ bức tranh chung của kinh tế thế giới, dịch Covid-19 đã làm gãy đứt chuỗi cung ứng toàn cầu. Điều này có tác động không nhỏ đến nền kinh tế mỗi quốc gia và lĩnh vực bất động sản phải chịu tác động mạnh mẽ nhất. Đây chính là cơn bão hoàn hảo về việc dịch chuyển các nhà máy từ Trung Quốc sang các nơi khác, trong đó Việt Nam là địa bàn ưu tiên và được thúc đẩy mạnh mẽ hơn. Theo dự đoán của các chuyên gia, khi dịch bệnh được kiểm soát cũng là lúc các chủ đầu tư đồng loạt “bung” hàng và đưa ra nhiều chính sách bán hàng linh hoạt nhằm thu hút các nhà đầu tư quay trở lại thị trường.

Theo báo cáo quý I/2020 của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, thị trường quý I đã ghi nhận tổng sản phẩm chào bán trên cả nước (gồm cả hàng tồn kho và mới mở bán) đạt 53.236 sản phẩm. Giao dịch đạt 7.641 sản phẩm, tỷ lệ hấp thụ 14%.

Bất động sản phân khúc đất nền phục hồi sau đại dịch

Theo số liệu thống kê, đất nền cũng là loại hình ít chịu tác động của đại dịch toàn cầu khi mức độ quan tâm của toàn thị trường đối với loại hình này chỉ giảm 14% so với quý trước. Trong đó, miền Bắc là khu vực ít bị ảnh hưởng nhất bởi mức độ quan tâm (giảm 13%) bằng khoảng một nửa so với miền Trung (giảm 22%) và miền Nam (giảm 21%).

Giai đoạn bùng nổ của thị trường đặc biệt là phân khúc đất nền sẽ có giao dịch tốt. Bởi đây là những tài sản tích trữ an toàn cao, thậm chí còn tăng giá và thanh khoản cao. Nhìn chung, bức tranh thị trường bất động sản vẫn có nhiều gam màu sáng, trong đó đất nền vẫn là phân khúc có sức hấp dẫn đặc biệt với nhà đầu tư. Bởi đây là kênh đầu tư an toàn nhất, dù có sự biến động của thị trường đại dịch lớn.

Thị trường đất nền bất động sản sau khi dịch bệnh được kiểm soát sẽ quay trở lại đường đua. Có thể thị trường này trong thời gian ngắn hạn sẽ gặp khó khăn nhất định do những “tàn dư” của dịch bệnh đem lại. Song về cơ bản, những dự án có vị trí chiến lược của các chủ đầu tư lớn uy tín như TMS Group triển khai dự án TMS WonderWord tại Vĩnh Phúc, Novaland Group với dự án Orchard Parkview và VinGroup nổi trội với dự án Vinhomes Ocean Park, chắc chắn sẽ được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm bởi nhu cầu đầu tư bất động sản luôn chứa đựng nhiều sự hấp dẫn.

TMS Wonder World (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) điểm sáng BĐS sau đại dịch

Công ty Cổ phần Tập đoàn TMS (TMS Group) từ lâu đã được biết đến như Tập đoàn lớn mạnh năng động với tầm nhìn dài hạn và tư duy phát triển bền vững, chuyên nghiệp, toàn cầu. Hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, Tập đoàn TMS đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Bất động sản, đầu tư giáo dục & đào tạo, TMS Group định hướng trở thành nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam, cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tối ưu hóa lợi ích cho nhà đầu tư, góp phần gia tăng chất lượng sống cho cộng đồng và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Hiện nay TMS Group đang tập trung đầu tư xây dựng vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp (tại Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Yên, Nghệ An,…) và bất động sản thương mại (Vĩnh Phúc, Quy Nhơn, Nghệ An…), tạo nên một hệ thống các sản phẩm bất động sản chất lượng cao, bắt kịp xu hướng phát triển của thị trường và đáp ứng cho những nhu cầu trong tương lai.

Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc đang được đánh giá là thành phố phát triển tốt những năm gần đây

Trong số các tỉnh thành có tiềm năng phát triển loại hình BĐS ven sông, Vĩnh Phúc được nhắc đến nhiều nhất không chỉ với tốc độ phát triển nhanh, mạnh và đồng bộ mà còn được ví như “thành phố resort” với điều kiện tự nhiên, cảnh quan thiên nhiên đồi, núi, sông, hồ đa dạng. Đặc biệt với xu hướng chuyển dịch đầu tư của doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam, Vĩnh Phúc “ghi điểm” nhờ chăm sóc tốt các nhà đầu tư tại chỗ cùng những thế mạnh về vị trí địa lý, cơ chế chính sách, nguồn nhân lực. Báo cáo của UBND tỉnh cho thấy, trên địa bàn hiện có 1.139 dự án, trong đó có 384 dự án FDI, tổng vốn đăng ký 5,02 tỷ USD; 755 dự án DDI, tổng vốn đăng ký 80,9 nghìn tỷ đồng.

TMS Wonder World – Tâm điểm đầu tư sau Covid-19

Khu đô thị TMS Wonder World được biết đến là khu đô thị kiểu mẫu tiên phong tại Vĩnh Phúc mang phong cách Nhật Bản, đảm bảo giúp cư dân không chỉ sống trong không gian xanh hài hòa với thiên nhiên mà còn thụ hưởng hệ thống tiện ích cao cấp, hiện đại và đồng bộ.

Nằm trong vùng lõi trung tâm thành phố, TMS Homes Wonder World là khu đại đô thị duy nhất nằm trên trục giao thông huyết mạch TP. Vĩnh Yên với các con đường chính như Lê Hồng Phong, Lam Sơn, quốc lộ 2A. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới sân bay Nội Bài với 15 phút, thủ đô Hà Nội 45 phút, các khu du lịch nổi tiếng như Tam Đảo, Đại Lải chỉ với 30 phút.

Trải rộng trên tổng diện tích 154ha, dự án được quy hoạch đồng bộ với hơn 100 tiện ích đẳng cấp, bao gồm: kiến trúc cầu kính trên mặt nước đầu tiên tại miền Bắc, biển hồ nước ngọt quy mô lớn, bến du thuyền, bể bơi vô cực bốn mùa, chợ làng nghề, đại siêu thị mega mall, khu vườn Sakura, sân tập Golf, khách sạn 5*, trường học liên cấp quốc tế, bệnh viện quốc tế…

Đặc biệt, khuôn viên dự án còn được bao bọc bởi hồ điều hòa rộng 38 ha mang đến một không gian sống lý tưởng và an toàn cho cư dân với an ninh đảm bảo nhờ hệ thống camera và bảo vệ đa lớp.

Một quần thể đô thị hài hòa giữa thiên nhiên và các dịch vụ tiện tích chuyên nghiệp hàng đầu, sự kết hợp tuyệt vời của tạo hóa và bàn tay, trí óc, sáng tạo của những con người mang lý tưởng, trách nhiệm lớn lao, kiến tạo nên một không gian sống kiểu mẫu, trọn vẹn giữa thiên nhiên nhưng không mất đi sự trẻ trung, tiện nghi, hiện đại của một khu đô thị đẳng cấp.

Với thế mạnh từ vị trí địa lý và tiềm năng phát triển cơ sở hạ tầng thu hút đầu tư, TMS Wonder World đang trở thành tâm điểm được giới đầu tư và khách hàng tìm mua.

IBF Group chính thức phân phối dự án TMS Wonder World

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, IBF Group không ngừng nỗ lực phát triển và đang dần trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản. Đặc biệt IBF Group có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển loại hình sản phẩm khu đô thị, sản phẩm thấp tầng và đất nền. Qua các sự kiện hợp tác với các chủ đầu tư lớn cũng như hàng ngàn sản phẩm bất động sản đã giao dịch thành công, IBF Group đã giành được sự tin tưởng của khách hàng cũng như các đối tác.

IBF Group chính thức phân phối dự án TMS Wonder World Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc

 Thời gian vừa qua, Chủ đầu tư  TMS Group đã chính thức hợp tác với các đơn vị phân phối, phát triển dự án  TMS Wonder World (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) – Dự án đã và đang tạo nên sức hút lớn với khách hàng chỉ sau thời gian ngắn ra mắt thị trường

Theo đánh giá của Ông Dương Văn Sỹ – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn IBF Group “Xét ở các khía cạnh từ ưu thế về vị trí tới mức thanh khoản của dự án, TMS Wonder World Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc là sản phẩm đầu tư vừa tầm, bền vững, an toàn không chỉ cho các nhà đầu tư mà còn cho cả khách hàng có nhu cầu mua ở thực. Bằng uy tín và kinh nghiệm của mình, IBF Group sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa làn sóng bất động sản này đến gần với khách hàng hơn, đem lại cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho khách hàng nhất là trong dịp sau đại dịch Covid-19 này”.

  • Chia sẻ: